The liver is evil, therefore it must be punished

Thursday, September 15, 2005

hæh

Sæl veriði, (nú eða ekki, ef það les þetta enginn)
Ákvað eftir smá vangaveltur að prófa þetta tjáningaform, kannski er þetta þetta e-hvað fyrir mig.
N.B. Smá reglur.
1. Ég ætla ekki að taka nokkra ábyrgð á því sem ég segi hér inni (þmt. stafsetningarvilllur). Þetta verður hvort eð er allt saman e-hvað bull í litlum einsetumanni e-hverstaðar og ber ekki að taka alvarlega.
2. Það er bannað að nefna þetta blogg á förnum vegi. Ekkert er ömurlegra en þegar vinir manns fara að tala um blogg hvers annars og krítísera þau. (aths. sjá reglu 1.)
3. Allar reglur sem ég set hér inni eiga jafnt á við alla þ.m.t. Ósk (aths. sjá reglu 1. og 2.

Tökum nú höndum saman og komum framsókn af þingi
Ciao

1 Comments:

  • það er ekki til sú regla í heiminum sem ég ætla mér ekki að brjóta

    By Blogger Osk, at 9:32 AM  

Post a Comment

<< Home